Quy trình mua hàng
Để việc mua hàng được thuận tiện - dễ dàng - nhanh chóng, Casamilan xin hướng dẫn khách hàng quy trình mua hàng
Mục lục
Quy trình mua hàng đơn giản tại Casamilan
Bước 1: Quý khách chọn sản phẩm trên Website hoặc Fanpage của Casamilan
Bước 2: Quý khách liên hệ tới nhân viên tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất thông qua 3 hình thức: gọi điện, nhắn tin, gọi video thực tế...
- Liên hệ qua điện thoại
Nhân viên kinh doanh 1:
Nhân viên kinh doanh 2:
Nhân viên kinh doanh 3:
- Liên hệ trực tuyến
Zalo:
Fanpage:
Website:
- Gọi video thực tế
Đối với những khách hàng không tới xem trực tiếp tại Showroom có thể xem sản phẩm thực tế thông qua gọi Video theo số điện thoại của chuyên viên bán
- Xem trực tiếp tại Showroom
Khách hàng có thể xem trực tiếp tại 2 Showroom tại HN và HCM theo địa chỉ:
Địa chỉ HN:
Địa chỉ HCM:
Bước 3: Tư vấn cho khách hàng những chính sách, chương trình khuyến mãi tại Casamilan
- Chính sách vận chuyển và lắp đặt
- Phương thức thanh toán
Trách nhiệm, nghĩa vụ của người bán và người mua
- Nghĩa vụ của người bán trong mỗi giao dịch thường bao gồm việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đúng như mô tả, cung cấp tài liệu và hướng dẫn sử dụng, cung cấp bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng nếu cần thiết.
- Nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch bao gồm việc thanh toán thông qua các phương thức thanh toán của người bán, kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm hoặc dịch vụ trong khi nhận hàng và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hợp lý và tuân thủ các hướng dẫn và quy định của người bán.
Cảm ơn khách hàng đã quan tâm tới các sản phẩm tại Casamilan. Mọi thông tin góp ý gửi về hòm thư noithatluxcasa@gmail.com hoặc 037.660.6666
Giới thiệu về tác giả Long Phạm - Marketing Casamilan
Chia sẻ nhận xét về bài viết