0 sản phẩm
THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HƠN 10 NĂM UY TÍN

Chính sách hoàn trả hàng

Casamilan chỉ chấp nhận đổi trả - hoàn tiền đối với các sản phẩm được bán sẵn tại hệ thống Showroom nội thất Casamilan: Giường thông minh, Sofa thông minh, Ghế thư giãn, bàn trà, kệ tivi,…. Các sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không xước, rách, hỏng hóc,… Khi có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa. Chúng tối sẽ giải quyết theo chính sách đổi trả hoàn tiền, khách hàng vui lòng đọc kỹ.

Hoàn trả hàng theo ý kiến khách hàng

Dựa theo số ngày đổi trả chúng tôi áp dụng mức phí đổi trả như sau:
Đổi trả trong 3 ngày đầu tiên: 15% Giá trị sản phẩm
Đổi trả từ 4 - 10 ngày: 20% Giá trị sản phẩm
Đổi trả từ 10-15 ngày: 30% Giá trị sản phẩm
Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Casamilan & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Sau thời gian 15 ngày chúng tôi không chấp nhận đổi trả dưới bất kì lý do nào!

Hoàn trả hàng vì khách không ưng ý

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Casamilan & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Đổi trả hàng do khiếu nại từ khách hàng

Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

- Casamilan khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư quantricasa@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp cho nhân viên bán hàng để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Casamilan có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Casamilan.

Phương thức hoàn tiền

- Sau khi Casamilan và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Casamilan

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Casamilan nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng

Long Phạm - Marketing Casamilan

Giới thiệu về tác giả Long Phạm - Marketing Casamilan

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, đặc biệt là ở phân khúc các công ty, nhu cầu về tiêu dùng các sản phẩm nội thất ngày càng tăng cao. Không chỉ thế, hiện nay trên thị trường không ít đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất kém chất lượng, giá thành cao. Do vậy, Long Phạm đã sáng lập nên công ty Nội thất Casamilan với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng 100% với độ bền cao, giá thành cạnh tranh. Long Phạm tốt nghiệp trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội và hiện đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất. Bản thân ông luôn mong muốn không chỉ giúp Nội thất Casamilan phát triển mà còn mong...
Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Bài viết liên quan

Thương hiệu
Thương hiệu
Hơn 10 Năm Phát Triển - Uy Tín Tin Cậy
Dịch vụ
Dịch vụ
Hoàn hảo, hậu bán hàng chu đáo
Sản phẩm
Sản phẩm
Vượt trội với thiết kế theo xu hướng mới
Video về sản phẩm
Đánh giá từ khách hàng
feedback
feedback
feedback
Feedack 1
feedack 2
feedback
feedback