Chính sách bảo hành
Ảnh
Điều kiện bảo hành, hỗ trợ khắc phục lỗi khi mua sản phẩm nội thất thông minh tại Casamilan
Chế độ bảo hành sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng của Casamilan được áp dụng như sau:
Điều kiện bảo hành miễn phí
Các sản phẩm nội thất đầu được bảo hành:
- 12 tháng về bề mặt da, thiết bị điện tử
- 24 tháng về đệm mút
- 5 năm với khung xương và phần gỗ kể từ ngày mua hàng.
- Bảo hành miễn phí với các trường hợp bong chóc da, biến dạng mút, hỏng hóc khung xương hoặc thiết bị điện tử di kèm do yếu tố của nhà sản xuất.
Các trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)
– Sản phẩm/ linh kiện không phải do Casamilan sản xuất và phân phối
– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi báo bảo hành
– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
– Phần vải, lưới, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
– Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
– Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Casamilan sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

Giới thiệu về tác giả Long Phạm - Marketing Casamilan
Chia sẻ nhận xét về bài viết