Chính sách đổi trả hoàn tiền

Casamilan chỉ chấp nhận đổi trả - hoàn tiền đối với các sản phẩm được bán sẵn tại hệ thống Showroom nội thất Casamilan: Giường thông minh, Sofa thông minh, Ghế thư giãn, bàn trà, kệ tivi,…. Các sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không xước, rách, hỏng hóc,… Khi có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa. Chúng tối sẽ giải quyết theo chính sách đổi trả hoàn tiền, khách hàng vui lòng đọc kỹ.

Quy định đổi trả - hoàn tiền hàng


Đổi trả hàng theo ý kiến khách hàng


Dựa theo số ngày đổi trả chúng tôi áp dụng mức phí đổi trả như sau:

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Casamilan & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

Sau thời gian 15 ngày chúng tôi không chấp nhận đổi trả dưới bất kì lý do nào!

Trả hàng vì khách không ưng ý


- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Casamilan & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

Đổi trả hàng do khiếu nại từ khách hàng


Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu


- Casamilan khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư quantricasa@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp cho nhân viên bán hàng để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Casamilan có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Hàng giao bị lỗi kỹ thuật


- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Casamilan.

Phương thức hoàn tiền


- Sau khi Casamilan và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Casamilan

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Casamilan nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • The manor
  • KDT Sala
  • Imperia
  • Vinhomes
  • Van Phuc city
  • ecopark
  • D'capital
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn
Gửi liên hệ tới chúng tôi